GIỚI THIỆU CHUNG

Một doanh nghiệp giống như một con tàu đang lênh đênh trên biển lớn với muôn ngàn con sóng. Con tàu đó nếu muốn luôn tiến về phía một cách an toàn thì cần có sự lèo lái của một vị thuyền trưởng. Người thuyền trưởng đó chính là vị Giám đốc điều hành – CEO.

Một người CEO giỏi cần phải có kiến thức ở đa lĩnh vực, không chỉ riêng về kinh doanh, mà còn cần phải am hiểu về nhân sự, tài chính, kế toán, quản lý,… Tất cả những kiến thức đó bạn đều có thể được trau dồi ngay trong khóa học Giám đốc điều hành – CEO.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

F Cung cấp đầy đủ những kiến thức, phương pháp và kỹ năng quản lý, điều hành một doanh nghiệp mà mỗi một CEO hay Giám đốc điều hành cần thiết trong điều kiện hiện nay;

F Chia sẻ những kinh nghiệm, quản lý từ những giảng viên là những nhà quản lý đầu ngành;

F Chia sẻ kinh nghiệm và thiết lập các mối quan hệ lẫn nhau giữa học viên với học viên và học viên với giảng viên.

ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO

  • Các cấp quản lý của doanh nghiệp từ cấp độ quản lý cấp cao, quản lý cấp trung;
  • Các cán bộ đang đảm nhiệm các vị trí quản lý tại các bộ phận, phòng ban, chi nhánh;
  • Các cá nhân có hoài bão trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp trong tương lai.

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

STT NỘI DUNG SỐ TIẾT
Chuyên đề 1. Quản trị sự thay đổi  12
1 Khái niệm về thay đổi, quản trị sự thay đổi
2 Yếu tố tác động đến việc thay đổi tổ chức
3 Lý thuyết quản trị sự thay đổi
4 Mô hình thay đổi của Kotter và Lewin
Chuyên đề  2. Chiến lược và chiến thuật kinh doanh 08
1 Chiến lược
2 Thiết lập chiến lược
3 Hiện thực chiến lược
4 Đánh giá chiến lược
5 Các mô hình chiến lược
6 Công cụ phân tích chiến lược
Chuyên đề  3. Quản trị nguồn nhân lực 16
1 Cơ cấu nguồn nhân lực trong doanh nghiệp
2 Hoạch định lại chiến lược nhân sự trong ngắn hạn và dài hạn
3 Cải thiện quy trình làm việc của các phòng ban
4 Phân công phân nhiệm và uỷ thác công việc cho các bộ phận, phòng ban
5 Đánh giá nhân viên (sử dụng công cụ KPIs)
6 Ứng dụng các kỹ năng kích thích và động viên nhân viên làm việc.
Chuyên đề 4. Quản trị kế toán 08
1 Bảng cân đối kế toán
2 Thu nhập income statement
3 Vốn hoạt động và cấu trúc tài chính
4 Dòng tiền cash flow
5 Giới hạn của báo cáo tài chính
6 Phân tích báo cáo tài chính
7 Báo cáo tài chính đến tài chính doanh nghiệp
Chuyên đề 5. Quản trị tài chính 08
1 Phân tích tài chính; Công cụ phân tích tài chính
2 Giá trị tiền theo thời gian
3 Cấu trúc tài chính; Quyết định tài chính; Rủi ro tài chính
4 Cổ phiếu, lợi tức
5 Mô hình giá tài sản 30
6 Chi phí vốn
7 Đánh giá dòng tiền
8 Kế hoạch tài chính
Chuyên đề 6. Quản trị thương hiệu và marketing dành cho lãnh đạo 16
1 Marketing và marketing online
2 Phân khúc, thị trường mục tiêu và định vị
3 Lập kế hoạch và quản trị marketing
4 Thương hiệu và quản trị thương hiệu
5 Định vị thương hiệu
Chuyên đề 7. Phát triển năng lực lãnh đạo và quản lý 08
1 Lãnh đạo
2 Động viên
3 Đàm phán; Truyền thông
4 Giải quyết xung đột
5 Hiểu cá nhân và tương tác cá nhân
6 Tương tác nhóm
7 Quyền lực và ra quyết định
Chuyên đề 8. Pháp luật và hợp đồng kinh tế 08
1 Thảo luận các vấn đề pháp lý chính yếu nhất trong hoạt động kinh doanh
2 Phân tích hợp đồng kinh tế
3 Tạo một hành lang pháp lý an toàn để phòng chống rủi ro
Chuyên đề 9. Kỹ năng mềm dành cho CEO  16
1 Kỹ năng giao tiếp
2 Kỹ năng thương lượng và đàm phán
3 Kích thích và tạo động lực làm việc
4 Kỹ năng thuyết trình
Chuyên đề 10. Báo cáo chuyên đề tốt nghiệp 24
Sau mỗi khóa học, các học viên sẽ cùng nhau thảo luận, làm việc theo nhóm cùng sự hỗ trợ của giảng viên để hoàn thành bài luận và báo cáo bài luận. Đây cũng là thời điểm để mỗi học viên có thể phát huy hết những kỹ năng, kinh nghiệm cùng những kiến thức vừa được tiếp thu và chắt lọc sau khóa học, để mỗi bài báo cáo là một minh chứng cho sự hoàn thiện về kỹ năng của một CEO chuyên nghiệp

 

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

  • Phương pháp giảng dạy lấy học viên là trọng tâm, hoạt động huấn luyện bao gồm lý thuyết cô đọng, đóng vai, tình huống và tự đặt câu hỏi. Việc học sẽ được nâng cao thông qua việc tham gia tích cực làm các bài tập ôn tập. Người học sẽ có cơ hội tự đánh giá và được khuyến khích phản hồi hoạt động nhóm và cá nhân. Người học sẽ làm việc trên các chủ đề theo nhóm trong suốt chương trình. Với phương châm “thực hành là cốt yếu” khóa được thiết kế với nhiều hoạt động vui nhộn với các bài tập tình huống, đóng kịch và thuyết trình…
  • Môi trường học tập hoàn toàn tương tác giữa giảng viên và học viên.

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

  • Phòng học máy lạnh, sĩ số tối đa 20 học viên;
  • Teabreak
  • Học tập và giao lưu trực tiếp với các CEO hàng đầu của Việt Nam;
  • Kết thúc khoá học, học viên được cấp chứng chỉ “GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH – CEO”
  • THỜI LƯỢNG & HỌC PHÍ
  • Thời lượng: 124 tiết (học vào các buổi tối trong tuần: 2-4-6 hoặc 3-5-7, hoặc các ngày Thứ bảy và Chủ nhật hàng tuần)
  • Giờ học:

Sáng       : 08h00 – 11h00

Chiều     : 13h00 – 16h00

Tối         : 18h00 – 20h30

  • Học phí: 10.000.000 đồng/học viên/khoá

GIẢNG VIÊN

  • Có kinh nghiệm và uy tín ở các Trường như: ĐH Kinh tế TP.HCM, ĐH Kinh tế – Luật, ĐHQG TP.HCM.
  • Các chuyên gia, CEO hàng đầu của Việt Nam.

LIÊN HỆ

VIỆN ĐÀO TẠO VĂN HÓA, NGHỆ THUẬT VÀ TRUYỀN THÔNG

Tầng trệt Dãy A, 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 028. 3837 2059. Hotline: 0945 070 278

Website: http://icam.edu.vn; Email: icam@vanlanguni.edu.vn