1. GIỚI THIỆU CHUNG

Trong bối cảnh tỷ lệ người sử dụng internet tại Việt Nam chiếm đến 70% dân số (theo khảo sát của We are social tính đến tháng 01/2018) và hứa hẹn sẽ còn tăng trưởng mạnh, internet  được coi là một kênh phân phối hàng hóa, dịch vụ đầy tiềm năng và triển vọng. Chiếc chìa khóa vàng để mở cánh cửa dẫn kênh phân phối này chính là Marketing Online.

Câu hỏi được đặt ra là, dù cụm từ Marketing Online đã trở nên quen, bạn và doanh nghiệp của bạn đã thực sự hiểu rõ và biết cách khai thác nó một cách triệt để nó hay chưa? Liệu bạn và doanh nghiệp của bạn đã có thể biến Marketin Online trở thành một công cụ đắc lực, một đòn bẩy quả hiệu quả đưa doanh số bán hàng của doanh nghiệp bạn vươn đến một tầm cao mới?

Khóa học Marketing Online của ICAM chính là một con đường đúng đắn đưa bạn đến với chiếc chìa khóa vàng này.

  1. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

F Giúp học viên nắm bắt và vận dụng được các công cụ marketing hiện đại: Sem, Seo…

F Biết cách tổ chức triển khai các chiến dịch marketing trên internet giúp cá nhân và doanh nghiệp phát triển thị trường, kinh doanh hiệu quả.

F Giúp học viên bí kíp tạo nội dung bài viết “là Vua”.

F Giúp học viên cách làm marketing online hiệu quả với chi phí thấp và đặc biệt giúp cho mỗi cá nhân học viên có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

  • ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO
  • Nếu bạn đang muốn kinh doanh trên Internet nhưng không biết bắt đầu từ đâu ?
  • Bạn là chủ doanh nghiệp, muốn tìm 1 mô hình kinh doanh phù hợp để đầu tư ?
  • Bạn muốn khởi nghiệp, thành công trong sự nghiệp ?
  1. NỘI DUNG ĐÀO TẠO
TT Nội dung Số tiết
Chuyên đề 1. Website: Thiết kế web, xây dựng nội dung web, mạng liên kết web 12
 

–     Thiết kế web bán hàng cho sản phẩm, dịch vụ

–     Thiết kế web giới thiệu công ty, tin tức

–     Bí quyết xây dựng nội dung độc, duy nhất, cho mỗi lĩnh vực

–     Các cách xây dựng mạng liên kết web theo nhiều mô hình : mô hình cây, mô hình con nhện, mô hình xương cá,…

 

Chuyên đề 2. Quảng bá, quảng cáo: Sem, Seo, Email marketing, mạng xã hội 21
–     Tự quảng cáo không mất tiền (SEO, Email marketing, mạng xã hội)

–     Quảng cáo google (quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo hình ảnh, tiếp thị lại,…)

–     Quảng cáo coccoc (Banner trang chủ, quảng cáo tìm kiếm)

–     Quảng cáo tăng like , kết bạn facebook, đặt hàng

–     Xây dựng linkedin thành một web giới thiệu bản thân để tìm việc

–     Dùng Gmail làm email marketing …

 

Chuyên đề 3. Bán hàng: Xây dựng nội dung bán hàng, các kênh bán hàng, chăm sóc  khách hàng 12
–     Xây dựng nội dung, cách viết quảng cáo 60s, 70 ký tự

–     Bán trên website rao vặt và diễn đàn

–     Mạng xã hội : fb, zalo, youtube,…

–     Bí quyết giữ khách hàng

–     Bí quyết biến người xem website thành khách hàng (Xem -> email -> tel-> mua hàng)

 

Các bài thực hành: Chia làm nhiều nhóm, làm 1 chủ đề xuyên suốt quá trình. Các nhóm (nếu có thể) đi trao đổi trực tiếp / thực tế với các chủ, người đại diện đề tài mình chọn.

 

– OM Shop / cửa hàng bán thời trang

– OM phòng vé máy bay

– OM công ty kinh doanh sắt thép

– OM Trung tâm dạy tiếng anh cho em bé cấp 1

– OM Trung tâm dạy tiếng anh người đi làm

– OM Công ty thiết kế bán áo đồng phục

– OM chuỗi cửa hàng bán hàng tiêu dùng

– OM siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim / Chợ lớn / Thế giới di động

– OM website bán hàng cho công ty khác và nhận hoa hồng (mô hình hot nhất hiện nay)

– OM trung tâm  chuyên sửa chữa, vệ sinh laptop

– OM cho bệnh viện đa khoa

– OM Khu vui chơi giải trí cho các bé từ 2-6 tuổi

– OM trung tâm tư vấn, thực hiện dịch vụ thẩm mỹ

– OM dịch vụ bán bảo hiểm an sinh xã hội cho tập đoàn Chilai

– OM quán cafe cho giới trẻ từ 20 – 60

– OM chuỗi quán ăn nhẹ, thức uống dành cho tuổi teen 11 – 20 tuổi

– OM tiệm thuốc tây.

– OM quán phở ăn Sáng / Trưa /  Tối

– OM website bán đai / nịt giảm cân cho phụ nữ

– OM website bán đai / nịt giảm cân cho quý ông bụng to

– OM văn phòng luật sư chuyên tư vấn về Hôn Nhân

– …Hoặc bạn có thể chọn lĩnh vực bạn muốn đi làm trong tương lai

  1. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
  • Phương pháp huấn luyện tương tác tập trung vào nhu cầu của học viên;
  • Thưc hành case tudy tại lớp học;
  • Trang bị, phương tiện hiện đại phù hợp với từng khóa học.
  1. QUYỀN LỢI HỌC VIÊN
    • Được học thực hành trên máy tác nghiệp sản phẩm/dịch vụ cụ thể;
    • Được tham quan tại các doanh nghiệp, Đài truyền hình, …
    • Teabreak;
    • Được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học.
  • THỜI LƯỢNG & HỌC PHÍ
  • Thời lượng: 60 tiết (học vào các buổi tối trong tuần: 2-4-6 hoặc 3-5-7, hoặc các ngày Thứ bảy và Chủ nhật hàng tuần)
  • Giờ học:

Sáng       : 08h00 – 11h00

Chiều     : 13h00 – 16h00

Tối         : 18h00 – 20h30

  • Học phí: 1.000.000 đồng/học viên/khoá
  • GIẢNG VIÊN

Là các chuyên gia về sale, giảng viên có kinh nghiệm và uy tín ở các Trường như: ĐH Kinh tế TP.HCM, ĐH Kinh tế – Luật, ĐHQG TP.HCM.

  1. LIÊN HỆ

VIỆN ĐÀO TẠO VĂN HÓA, NGHỆ THUẬT VÀ TRUYỀN THÔNG

Tầng trệt Dãy A, 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 028. 3837 2059. Hotline: 0945 070 278

Website: http://icam.edu.vn; Email: icam@vanlanguni.edu.vn