GIỚI THIỆU CHUNG

Theo kết quả nghiên cứu độc lập gần đây của Công ty FTA về ngành Event tại Việt Nam cho thấy:

  • Event ở Việt Nam đang tăng trưởng nhanh, ước tính trên 30%/năm;
  • Với cả ngàn công ty chuyên về Event và hàng trăm công ty quảng cáo kiêm nhiệm nhận tổ chức sự kiện;
  • 15 năm gần đây là minh chứng cho sự tăng trưởng vượt bậc của lĩnh vực Tổ chức sự kiện;
  • Nếu chúng ta tính tổng số tiền bỏ vào ngành Event trong 1 năm trên toàn thế giới thì con số có thể lên đến 600 tỷ đô la.

Nhu cầu nguồn lực của ngành Event tại Việt Nam ngày càng gia tăng đối với các bạn trẻ, năng động và khóa đào tạo Pro. Event sẽ giúp các bạn tiếp cận một cách chuyên nghiệp ngành hot và năng động này.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Chương trình đào tạo Professional Event này mang lại cho học viên:

  • Những kiến thức cơ bản về ngành tổ chức Hội nghị, Sự kiện; nắm được những thuật ngữ chuyên môn, kiến thức cơ bản nhất về tổ chức Hội nghị, Sự kiện;
  • Hiểu biết được công việc, nhiệm vụ, vai trò của một người Tổ chức sự kiện (Event Coordinator) và môi trường làm việc trong lĩnh vực Tổ chức sự kiện (TCSK);
  • Biết được các hạng mục và các bước cơ bản trong việc tổ chức một Hội nghị – Sự kiện, thông qua những biểu mẫu công cụ cơ bản;
  • Các kỹ năng cần thiết, bổ sung của một người và nghề TCSK;
  • Có khả năng tham gia thực tế vào quá trình chuẩn bị, thưc hiện sự kiện một cách có hệ thống và hiệu quả;
  • Tổng kết bằng quy trình TCSK chuyên nghiệp được đúc kết kinh nghiệm từ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm.

ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO

  • Chưa biết về ngành Tổ chức sự ki TCSK ện và muốn theo đuổi ngành này một cách chuyên nghiệp;
  • Các công ty du lịch mong muốn tổ chức 01 sự kiện chuyên nghiệp và hiệu quả cho khách hàng của mình;
  • Học viên đã biết qua về ngành TCSK nhưng chưa thực hành nhiều;
  • Những người yêu thích Event, hoặc có hoài bão trở thành nhà TCSK chuyên nghiệp trong tương lai.

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

  1. Khái niệm, vai trò của TCSK trong doanh nghiệp và các loại hình sự kiện tại Việt Nam, các doanh nghiệp cần làm sự kiện;
  2. Kỹ năng tổ chức sự kiện, làm thế nào để có ý tưởng tổ chức sự kiện thu hút được đối tượng mục tiêu – Kết hợp đưa ra các ý tưởng tổ chức sự kiện thực tế của các doanh nghiệp. Lập kế hoạch và thực hiện (mục tiêu, mục đích, định hướng về chính sách và quy trình thực hiện TCSK);
  3. Quy trình TCSK chuyên nghiệp – Giúp cho học viên tiếp cận một cách tổng thể về nghề Event tại Việt Nam;
  4. Brainstorming & phát triển ý tưởng cho Sự kiện:
    • Nguyên tắc brainstorming, lợi ích của brainstorming
    • Các bước brainstorming và 1 số nguyên tắc trong buổi brainstorming
    • Phát triển ý tưởng cho sự kiện
    • Bài tập thực hành
  5. Bảng tóm tắt yêu cầu thực hiện thiết kế và sản xuất cho sự kiện, tình huống: Bài tập thực hành;
  6. Phát triển chương trình cho Sự kiện: Case study;
  7. Bảng chạy chương trình cho Sự kiện:
    • Các yếu tố chính
    • Case study
  8. Lập danh sách hạng mục và đối tác thực hiện
    • Tại sao cần lập check-list
    • Cách lập check-list
    • Lập danh sách các thành viên và đối tác có liên qua đến SK
    • Một số nguyên tắc và những sai sót thường gặp
  9. Ôn tập các phần đã học (Q&A), định hướng làm bài xử lý tình huống thực tế tại doanh nghiệp và giảng viên hướng dẫn hướng xử lý.

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

  • Chia sẻ kinh nghiệm, tình huống thực tiễn nhằm làm sáng tỏ các kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn, chuyên ngành;
  • Thảo luận các chủ đề tại lớp học và xử lý điển cứu thực tế tại doanh nghiệp;
  • Khuyến khích học viên đưa các case study của chính doanh nghiệp mình đang làm vào khóa học để thảo luận, chia sẻ.

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

Được học với những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực TCSK.

+  Teabreak

THỜI LƯỢNG & HỌC PHÍ

  • Thời lượng: 90 tiết (học vào các buổi tối trong tuần: 2-4-6 hoặc 3-5-7, hoặc các ngày Thứ bảy và Chủ nhật hàng tuần)
  • Giờ học:

Sáng       : 08h00 – 11h00

Chiều     : 13h00 – 16h00

Tối         : 18h00 – 20h30

  • Học phí: 000.000 đồng/học viên/khoá

GIẢNG VIÊN, BÁO CÁO VIÊN

  • Giảng viên là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn chuyên ngành;
  • Giảng viên đang giữ các vị trí quan trọng tại các tổ chức, doanh nghiệp.

Ông Hồ Văn Đắc

  • Giảng viên PR, Event, truyền thông
  • Kinh nghiệm:

+ Ông từng kinh qua các vị trí như Bí thư Thành đoàn Đà Nẵng, Phó chủ tịch Hội sinh viên VN, Phó ban dân vận Thành ủy Đà Nẵng, Phó chủ tịch Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Đà Nẵng, Phó chủ tịch Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị TP. Đà Nẵng.

+ Chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực truyền thông – sự kiện. Ông từng giữ các vị trí chủ chốt như Phó Giám đốc hãng phim Thanh niên, Phó Tổng giám đốc tập đoàn truyền thông Thanh niên.

+ Các chương trình ông đã trực tiếp tổ chức với vai trò Ban tổ chức, Chủ nhiệm, Đạo diễn, Viết kịch bản như: Duyên dáng Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất, Hoa khôi sinh viên Việt Nam, TP. HCM – 40 năm rạng rỡ tên người, Vì khúc ruột miền Trung, Giải U21 bóng đá quốc gia …..

Ông Vương Thanh Long

  • Học vấn: Tốt nghiệp MBA tại trường IAU (Hoa Kỳ)
  • Kinh nghiệm:

+  Giảng viên tại Đại học Văn Hiến, Văn Lang, Vietnammarcom, Viện Khởi nghiệp, Trung tâm đào tạo chiến lược quản trị và một số trung tâm tại TP Hồ Chí Minh

+  Thầy từng giữ các vị trí chủ chốt như Giám đốc Marketing, Giám đốc điều hành tại các doanh nghiệp: Biti’s, Trung Nguyên, FPT, C. T Group, Strategy Áia Consutant, Bibica,…

+  Ngoài ra, thầy còn là nhà tư vấn trong lĩnh vực: Chiến lược, thương hiệu và Marketing. Tham gia triển khai, điều phối thành công các dự án tư vấn cho các doanh nghiệp tại Việt Nam như: Khu du lịch Đại Nam, Inox Sơn Hà, Xi măng Đồng Lâm, Liên doanh thuốc thú y Anova, Đạm Phú Mỹ…

Ông Nguyễn Quang Khải

  • Kinh nghiệm : 10 năm trong ngành tổ chức sự kiện
  • Event Manager- Dentsu Vietnam.
  • Kinh nghiệm: Account, event & promotion

Bà Lê Quỳnh Thư                                                                                

  • General Director, Công ty Truyền thông Vietlink
  • Nguyên Giám đốc Marketing, Ngân hàng Đông Á
  • Nguyên PGĐ, Công ty Truyền thông đa phương tiện VTC HCM
  • Kinh nghiệm:  Marketing, PR, Event, Communication

Ông Nguyễn Anh Tuấn, MBA

  • Giảng viên Marketing, PR, Event, IMC Trường ĐH Tài Chính – Marketing TP.HCM
  • Kinh nghiệm: Sanyo Việt Nam (WM & REF); Minh Việt (Pigeon Baby); Biti’s…

Bà Lê Xuân Hương, ThS truyền thông

  • Giảng viên PR, Event
  • Giảng PR, truyền thông – ĐH Quốc Gia TP.HCM
  • Kinh nghiệm: Client Service Manager – Viva Marketing

LIÊN HỆ

VIỆN ĐÀO TẠO VĂN HÓA, NGHỆ THUẬT VÀ TRUYỀN THÔNG

Tầng trệt Dãy A, 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 028. 3837 2059. Hotline: 0945 070 278

Website: http://icam.edu.vn; Email: icam@vanlanguni.edu.vn